Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ Truyền Hình.
- Liên hệ bộ phận liên quan thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng hoặc sửa chữa khi có sự cố.
- Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt của đối tác, khách hàng.
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng, đối tác phải được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.
- Khảo sát thông tin ý kiến của khách hàng về dịch vụ.
* Thời gian làm việc: theo ca (phù hợp với ứng viên mong muốn thời gian linh hoạt).
* Địa điểm làm việc: Đài truyền hình Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ, Tuổi từ 20 – 30.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, không giới hạn ngành nghề.
- Chất giọng miền Nam (Phát âm chính xác, sử dụng ngữ pháp chuẩn).
- Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt cho khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn hoạt bát.
- Yêu thích công việc giao tiếp qua điện thoại.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập trung bình từ 4 triệu đến 4.5 triệu/ tháng
- Được đào tạo các kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm...
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc.
- Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.