Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng khi đặt hàng, mua bán online trên trang Shopee qua kênh Chat, Email.
- Trả lời, giải đáp và chăm sóc khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, cung cấp thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng online nhằm nâng cao uy tín dịch vụ.
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng qua kênh Chat, Email theo quy định.
*** Địa chỉ làm việc: 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
*** Thời gian làm việc:
+ 06h - 24h, xoay ca, có làm ca gãy, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần theo sắp xếp Quản lý.
+ Khung giờ: 22h - 24h (tính 130% lương cơ bản) - được sắp xếp làm Online nếu có Laptop
+ Thời gian thử việc: 2 tuần - 1 tháng đầu được sắp làm ca hành chính, 09h - 18h (trừ các ngày có Siêu Sale, Campaign Shopee và các ngày đặc biệt tùy vào tình hình Quản lý yêu cầu).
Yêu Cầu Công Việc
- Biết sử dụng vi tính, đánh máy tốt.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
- Làm việc Full time, xoay ca, có ca gãy.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 6.800.000 - 7.550.000 đồng/tháng.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng 14 ngày phép/năm
- Lương tháng 13 hằng năm
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự,...
- Môi trường công ty nước ngoài chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí tại công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.