Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh thông tin (email, chat, điện thoại, diễn đàn,…) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán,…
- Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại,… của khách hàng qua email và đưa ra phương hướng giải quyết, xử lý vấn đề.
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.
- Thời gian làm việc theo ca: Sáng/ Chiều (linh động)
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo
- Tốc độ đánh máy nhanh, chính xác
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm
- Không yêu cầu bằng cấp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian học đào tạo từ 6 ngày - 8 ngày (Hỗ trợ 50.000 đ/ngày)
- Thu nhập : Lương theo giờ: 25.000 đ/h + Thưởng hiệu quả công việc
- Địa điểm làm việc : MOCAP Building- 77 Lê Trung Nghĩa, P.12, Q.Tân Bình, Tp HCM
- Thời gian làm việc : Thời gian làm việc partime linh hoạt trong giờ hành chính.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.