Mô Tả Công Việc
- Soạn thảo các nội quy, quy định, quy chế, quyết định, thông báo, công văn của Công ty theo yêu cầu.
- Lập bản duyệt quỹ lương năm.
- Quản lý hồ sơ của CBCNV.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Kiểm tra bảng lương, các danh sách lĩnh tiền.
- Cập nhật các ý kiến sửa đổi văn bản tài liệu trình Ban Giám đốc.
- Trình duyệt tài liệu và phân phối tài liệu.
- Giúp Ban Giám đốc xây dựng và duy trì hoạt động đánh giá theo đúng thủ tục ban hành.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan hoặc theo yêu cầu.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, không cần kinh nghiệm;
- Chịu khó học hỏi, nhanh nhẹn siêng năng trong công việc;
- Có tinh thần cầu tiến và chịu trách nhiệm cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
* Lương chính: Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + các loại phụ cấp.
* Thưởng:
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch…
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ…
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.