Mô Tả Công Việc
- Cập nhật, theo dõi nhân sự và lập hợp đồng lao động khi đến hạn
- Chấm công, tính lương hàng tháng
- Theo dõi và cập nhật bổ sung tăng giảm nhân sự tham gia bảo hiểm tai nạn, rủi ro 24/24.
- Theo dõi và thực hiện các chế độ BHXH cho người lao động
- Biết soạn thảo công văn.
- Soạn thảo và ban hành các văn bản nội bộ Công ty: Ủy quyền, thông báo, quy định, quyết định, công văn…
- Thực hiện các công tác tổ chức hành chính quản trị.
- Chịu trách nhiệm tổ chức các chương trình, sự kiện lớn nhỏ của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ (chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: từ 25 – 40 tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành kế toán, kiểm toán, hành chính nhân sự trở lên.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong vị trí ứng tuyển
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán và vi tính văn phòng
- Trung thực, cẩn thận, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm
- Ưu tiên người ở TP Hồ Chí Minh có nguyện vọng làm việc ở tỉnh Long An.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Lương: thỏa thuận
- Các khoản thưởng khác theo quy định của Công ty
- Các chế độ khác: BHXH, BH rủi ro & tai nạn 24/24
- Nơi làm việc: Bến Lức, Long An
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.