Mô Tả Công Việc
- Tổ chức các sự kiện marketing offline như hội chợ, triển lãm, hội thảo,…
- Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể
- Chịu trách nhiệm về các ấn phẩm Marketing: xây dựng, định hướng nội dung và phát triển các tư liệu bán hàng như Catalogue, tờ rơi, banner, hướng dẫn sử dụng,...
- Tham gia các hoạt động về hiệp hội chuyên ngành
- Nghiên cứu các chiến lược marketing offline của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường
- Phối hợp và hỗ trợ các hoạt động marketing online
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn / chuyên môn: CĐ / ĐH trở lên chuyên ngành marketing, truyền thông,…
- Có tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, có khả năng tổ chức tốt, chủ động trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 10.000.000 -15.000.000 VNĐ (net).
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Có thưởng dựa trên hiệu suất cá nhân và/hoặc mục tiêu đạt được (theo đánh giá của cấp trên).
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty
- Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.