Mô Tả Công Việc
- Nhận đặt lịch dịch vụ qua Fanpage, Hotline
- Gửi tin nhắn xác nhận lịch cho khách hàng và gửi vào nhóm đặt lịch
- Tư vấn thông tin các gói dịch vụ makeup và khoá học cho khách hàng qua Fanpage, Hotline
- Thu thập, tiếp nhận thông tin từ cô dâu để điền vào bảng thông tin cô dâu, trình lên cho Founder xem xét và phân công chuyên viên.
- Tiếp nhận phản ánh, góp ý dịch vụ của khách hàng và báo cáo lên cấp trên để được hướng dẫn xử lý.
- Gửi báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng đúng thời gian quy định (Nội dung báo cáo chi tiết gồm: số lượng tổng inbox, cuộc gọi; số lượng chi tiết cho từng dịch vụ, chủ đề khách liên hệ; ngoài ra còn thêm 01 số nội dung mà cấp trên yêu cầu)
- Hỗ trợ Lễ Tân các cửa hàng gửi hoá đơn cho khách hàng, cô dâu sau khi khách hàng, cô dâu thực hiện xong dịch vụ để tiến hành thanh toán (trong trường hợp có yêu cầu hỗ trợ từ lễ tân hoặc chỉ đạo từ cấp trên).
Yêu Cầu Công Việc
- TRUNG THỰC trong các nội dung báo cáo cho cấp trên, đặc biệt là nội dung liên quan “phản ánh, góp ý dịch vụ của khách hàng”
- Giữ thái độ, lời nói, câu từ thể hiện tác phong chuyên nghiệp, nhiệt tình khi tư vấn cho khách hàng
- Kiểm soát cảm xúc, đúng mực đối với khách hàng
- Luôn nhớ phải mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng, “khách hàng là ưu tiêu hàng đầu”
- Thực hiện đúng và đầy đủ các quy định về tin nhắn fanpage.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 6,5 - 9 TRIỆU/THÁNG.
- Có 04 ngày OFF/tháng.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật: BHYT, BHXH, BHTN.
- Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các đãi ngộ về du lịch, Teambuilding hàng năm....
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.