Mô Tả Công Việc
1. Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các
thông tin về sản phẩm, dịch vụ và thực hiện chốt bán hàng.
2. Tiếp nhận nội dung cuộc gọi thắc mắc liên quan đến việc thực hiện các quy trình bảo hành, bảo trì,
thanh toán sản phẩm sau khi bán hàng.
3. Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
Thời gian làm việc: Luân phiên ca theo
*Sáng
Ca 1: 06h30 – 14h30
Ca 2: 07h00 – 15h00
Ca 3: 08h00 – 16h00
Ca 4: 09h00 – 17h00
*Chiều
Ca 5: 14h00 – 22h00
Nghỉ 1 tiếng trong ca, 5 ngày/ tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ nữ từ 20-35
- Có khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt (truyền cảm, dễ nghe, không nói giọng địa phương
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được training và đào tạo bài bản
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesale là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản : từ 5.100.000 – 8,800,000 đồng/tháng .
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, du lịch hàng năm, được mua hàng giảm giá, quà tặng sinh nhật
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệ tại Trung tâm Quận 1, Tp. HCM.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.