Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng (chủ tiệm Nails người Việt tại Mỹ)
• Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm POS quản lý tiệm Nails, bao gồm các ứng dụng đi kèm như Online Booking (đặt hẹn trên mạng), Customer Reviews, Customer Check-in, Customer Loyalty (Promotions), v/v…
• Thời gian làm việc:
- Từ 20:00 đến 07:00 hôm sau hoặc: từ 22:00 đến 9:00 hôm sau .
- Tuần làm việc 4 ngày: CN-T2-T3-T4 hoặc T5-T6-T7-CN.
Yêu Cầu Công Việc
• GIAO TIẾP TỐT BẰNG TIẾNG ANH
• Giọng nói thanh thoát, âm điệu miền nam.
• Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
• Nhiệt tình, năng nổ và trách nhiệm trong công việc.
• Có khả năng học hỏi và tiếp thu các kiến thức cơ bản về sử dụng phần mềm.
• Yêu cầu kinh nghiệm 12+ tháng trong lĩnh vực tổng đài hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
• Có khả năng tập trung và làm việc tốt vào ban đêm (trái múi giờ - thị trường khách hàng ở nước ngoài).
• Làm việc vào các ngày Lễ, Tết trong năm.
• Biết sử dụng Microsoft Word & Excel.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương thử việc: 15.000.000 đồng/tháng (thử việc 2 tháng).
• Lương chính thức từ 17.000.000 đồng/tháng trở lên sau khi kí HĐLĐ (tùy năng lực)
• BHXH, BHYT, BHTN theo qui định.
• Nghỉ phép 7 ngày/năm.
• Lương tháng 13.
• Company Trip định kì hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.