Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của khách sạn.
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ phòng khách và cung cấp các thông tin cần thiết theo yêu cầu của khách lưu trú.
- Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp.
- Phối hợp với các bộ phận trong khách sạn xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Trung thực, chịu được áp lực công việc.
- Nghiêm túc trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Nghỉ 8 ngày/ tháng, 12 ngày phép năm.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN... và được hưởng mọi quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam.
- Cơm ca, đồng phục đầy đủ.
- Môi trường nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng tất cả các chế độ phúc lợi ưu đãi của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.