Mô Tả Công Việc
1. Vận hành và dịch vụ khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý mọi cuộc gọi, tin nhắn, yêu cầu dịch vụ từ khách hoặc nhân viên nội bộ.
- Chuyển cuộc gọi đến đúng bộ phận liên quan và đảm bảo theo dõi đến khi hoàn tất yêu cầu.
- Hỗ trợ gửi thông tin, tin nhắn, wake-up call, báo thức, và thông báo khẩn cấp cho khách hoặc nhân viên.
2. Cung cấp thông tin và hướng dẫn khách
- Đảm bảo tất cả yêu cầu của khách được phản hồi trong thời gian quy định.
- Hỗ trợ khách trong việc cung cấp thông tin về dịch vụ, tiện ích, chương trình khuyến mãi, giờ hoạt động của các khu vực trong khách sạn
- Đảm bảo thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối.
3. Nhiệm vụ khác
- Giám sát tình trạng hệ thống liên lạc: điện thoại, tổng đài, phần mềm dịch vụ.
- Báo cáo kịp thời khi có sự cố kỹ thuật hoặc lỗi phần mềm ảnh hưởng đến việc phục vụ khách
- Hỗ trợ trong các sự kiện, hội nghị hoặc tiệc trong khách sạn khi cần.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng Excel, Word, Power point… đáp ứng được yêu cầu của công việc.
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn 4-5 sao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế hoặc thương hiệu toàn cầu.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức Lương Hấp Dẫn
- Cung Cấp Bữa Ăn Trong Ca
- Chính sách hỗ trợ chi phí nhà ở đối với nhân viên có hộ khẩu không thuộc Phú Quốc
- Chính sách hỗ trợ tiền xăng đi lại đối với nhân viên có hộ khẩu Phú Quốc
- Thưởng các dịp lễ, Tết.
- Nghỉ phép năm theo quy định Bộ luật Lao động.
- Bảo Hiểm Đầy Đủ – Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, y tế và thất nghiệp theo đúng quy định pháp luật
- Phát Triển Nghề Nghiệp – Cơ hội đào tạo bài bản và lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi Trường Làm Việc Thân Thiện – Đồng nghiệp hỗ trợ, giao tiếp cởi mở, văn hóa công ty tích cực và đoàn kết.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.