Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Quản lý, theo dõi và hỗ trợ các công việc hành chính, văn phòng của công ty tại chi nhánh Bình Dương.• Quản lý tiếp nhận, lưu trữ, phát hành hồ sơ và tài liệu nội bộ.• Quản lý tài sản văn phòng, thiết bị, vật tư, thực hiện các công việc hậu cần để phục vụ cho công trường dự án (đặt mua văn phòng phẩm, công chứng hồ sơ giấy tờ,...).• Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ: hợp đồng, làm và kiểm tra hồ sơ thanh toán• Thực hiện báo cáo công việc qua email hoặc liên lạc email, phối hợp và hỗ trợ cung cấp chứng từ cho trụ sở chính HCM khi cần thiết.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Quản trị văn phòng, Quản trị kinh doanh, Hành chính văn thư hoặc tương đương.• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tổng vụ, hành chính hoặc văn phòng từ 1 năm trở lên.• JLPT N3 (BẮT BUỘC) • Kỹ năng giao tiếp, xử lý công việc tốt, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm.• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, email,...).• Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.• Biết về kế toán là một lợi thế.PHÚC LỢI• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật lao động.• Thưởng Tết theo quy định của công ty.• Môi trường làm việc ổn định, thân thiện.HỒ SƠ ỨNG TUYỂN• CV bằng tiếng Việt hoặc tiếng Nhật.• Đơn xin việc.• Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan (nếu có).• Phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng chi nhánh Bình Dương.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.