Mô Tả Công Việc
- Xác định mục tiêu và ý tưởng của các chương trình trade marketing
- Xác định đối tượng mục tiêu của các chương trình trade marketing
- Xây dựng nội dung cho từng chương trình trade marketing
- Điều chỉnh và tích hợp các chương trình trade marketing với các hoạt động truyền thông đến tiêu dùng/dịch vụ/dự báo bán hàng
- Đánh giá tác động của các chương trình trade marketing đến đơn đặt hàng, nhóm/ phân khúc khách hàng mục tiêu, …
- Ước tính hiệu quả tài chính của chương trình trade marketing
- Hoàn thiện và ban hành kế hoạch chính thức cho từng chương trình trade marketing
- Thực hiện chương trình trade marketing theo kế hoạch
- Thực hiện Công việc theo yêu cầu cấp quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xác định đối tượng mục tiêu của các chương trình trade marketing
- Xây dựng nội dung cho từng chương trình trade marketing
- Điều chỉnh và tích hợp các chương trình trade marketing với các hoạt động truyền thông đến tiêu dùng/dịch vụ/dự báo bán hàng
- Đánh giá tác động của các chương trình trade marketing đến đơn đặt hàng, nhóm/ phân khúc khách hàng mục tiêu, …
- Ước tính hiệu quả tài chính của chương trình trade marketing
- Hoàn thiện và ban hành kế hoạch chính thức cho từng chương trình trade marketing
- Thực hiện chương trình trade marketing theo kế hoạch
- Thực hiện Công việc theo yêu cầu cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên Nam, tuổi từ 24 - 30
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Nghiên cứu Thị trường… và các chuyên ngành khác có liên quan
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng (MS Office: Word, Excel,…)
- Am hiểu phân khúc thị trường-xác định khách hàng mục tiêu- định vị thương hiệu
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Marketing hiệu quả
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Nghiên cứu Thị trường… và các chuyên ngành khác có liên quan
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng (MS Office: Word, Excel,…)
- Am hiểu phân khúc thị trường-xác định khách hàng mục tiêu- định vị thương hiệu
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Marketing hiệu quả
Hình thức
Dài hạn
Quyền Lợi
- Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P).
- Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…
- Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến
- Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)
- Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 … đầy đủ theo Luật định
- Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV
- Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật), …
- Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…
- Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…
- Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến
- Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)
- Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 … đầy đủ theo Luật định
- Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV
- Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật), …
- Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.