Mô Tả Công Việc
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty tiển khai các CTKM; đề xuất các CTKM; kiểm tra và đánh giá hiệu quả CTKM tại từng khu vực thị trường.
- Lên kế hoạch chi tiết, trực tiếp triển khai chương trình Trade MKT dựa trên định hướng và mục tiêu đã chốt
- Đảm bảo hình ảnh của nhãn hàng. Luôn theo sát và đề xuất phương án tối ưu hoá trưng bày, hình ảnh sản phẩm tại các siêu thị, điểm bán
- Nghiên cứu thị trường và khách hàng tiềm năng. Đi thị trường và khảo sát đối thủ cạnh tranh về giá, chương trình khuyến mãi, hình ảnh tại điểm bán, thị phần, mức trả thưởng,....
- Phát triển sản phẩm mới. Xây dựng chiến lược giá theo vòng đời sản phẩm
- Dự trù ngân sách cho các hoạt động, khuyến mãi và truyền thông. Đề xuất các phương án trade MKT để tăng mức độ nhận diện thương hiệu tại thị trường, vượt qua đối thủ cạnh tranh, tối ưu nguồn lực và gia tăng hiệu quả
- Thiết lập xây dựng kênh phân phối, hệ thống phân phối. Đưa ra được định hướng cho đội ngũ bán hàng tiếp cận kênh phân phối và người tiêu dùng mục tiêu.
- Xây dựng và phát triển thương hiệu công ty và nhãn hàng
- Tham gia vào hoạt động truyền thông nội bộ và các công việc khác khi được quản lý phân công
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch chi tiết, trực tiếp triển khai chương trình Trade MKT dựa trên định hướng và mục tiêu đã chốt
- Đảm bảo hình ảnh của nhãn hàng. Luôn theo sát và đề xuất phương án tối ưu hoá trưng bày, hình ảnh sản phẩm tại các siêu thị, điểm bán
- Nghiên cứu thị trường và khách hàng tiềm năng. Đi thị trường và khảo sát đối thủ cạnh tranh về giá, chương trình khuyến mãi, hình ảnh tại điểm bán, thị phần, mức trả thưởng,....
- Phát triển sản phẩm mới. Xây dựng chiến lược giá theo vòng đời sản phẩm
- Dự trù ngân sách cho các hoạt động, khuyến mãi và truyền thông. Đề xuất các phương án trade MKT để tăng mức độ nhận diện thương hiệu tại thị trường, vượt qua đối thủ cạnh tranh, tối ưu nguồn lực và gia tăng hiệu quả
- Thiết lập xây dựng kênh phân phối, hệ thống phân phối. Đưa ra được định hướng cho đội ngũ bán hàng tiếp cận kênh phân phối và người tiêu dùng mục tiêu.
- Xây dựng và phát triển thương hiệu công ty và nhãn hàng
- Tham gia vào hoạt động truyền thông nội bộ và các công việc khác khi được quản lý phân công
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam/Nữ. Có tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh hoặc ngoại thương
- Hiểu biết tốt về thị trường địa phương và hành vi/hiểu biết của người tiêu dùng tại các địa phương đó
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm triển khai phát triển kênh bán hàng hiện đại và bán hàng online trong nghành hàng hóa mỹ phẩm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh hoặc ngoại thương
- Hiểu biết tốt về thị trường địa phương và hành vi/hiểu biết của người tiêu dùng tại các địa phương đó
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm triển khai phát triển kênh bán hàng hiện đại và bán hàng online trong nghành hàng hóa mỹ phẩm.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 15 – 20 triệu.
- Được phát huy khả năng của bản thân,
- Được thăng tiến lên các cấp quản lý.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo quy định
- Được phát huy khả năng của bản thân,
- Được thăng tiến lên các cấp quản lý.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo quy định
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.