Mô Tả Công Việc
- Khảo sát, nghiên cứu, phân tích sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác;
- Khảo sát, nghiên cứu, phân tích nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm;
- Kết hợp nhân viên Admin & Customer Services xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng và đối thủ cạnh tranh;
- Thu thập thông tin vế khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng...;
- Thu thập và xử lý thông tin về đối thủ cạnh tranh: thị phần, chính sách đại lý...
- Tham gia các hoạt động hỗ trợ Sale: khai thác thông tin thị trường, tổ chức sự kiện, hỗ trợ bán hàng....;
- Soạn thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin bằng đồ thị, bản đồ;
- Nghiên cứu, kế hoạch, thực hiện, đánh giá các chương trình Marketing;
- Viếng thăm khách hàng định kỳ theo các chương trình tặng quà của phòng Marketing;
- Các công việc khác theo yêu cầu từ Marketing Manager hoặc Tổng Giám Đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Khảo sát, nghiên cứu, phân tích nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm;
- Kết hợp nhân viên Admin & Customer Services xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng và đối thủ cạnh tranh;
- Thu thập thông tin vế khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng...;
- Thu thập và xử lý thông tin về đối thủ cạnh tranh: thị phần, chính sách đại lý...
- Tham gia các hoạt động hỗ trợ Sale: khai thác thông tin thị trường, tổ chức sự kiện, hỗ trợ bán hàng....;
- Soạn thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin bằng đồ thị, bản đồ;
- Nghiên cứu, kế hoạch, thực hiện, đánh giá các chương trình Marketing;
- Viếng thăm khách hàng định kỳ theo các chương trình tặng quà của phòng Marketing;
- Các công việc khác theo yêu cầu từ Marketing Manager hoặc Tổng Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh;
- Yêu cầu cá nhân cần thiết: kiến thức Trade Marketing, tổ chức sự kiện, Marketing căn bản, chăm sóc khách hàng, định hướng khách hàng, có thể đi công tác, ưu tiên có kinh nghiệm ngành FMCG;
- Năng lực làm việc: Phân tích, đánh giá, quản lý thời gian, giao tiếp, làm việc độc lập
- Đạo đức, tác phong: nhiệt tình, năng động, trung thực, siêng năng, chăm chỉ, không ngại khó, tinh thần trách nhiệm cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu cá nhân cần thiết: kiến thức Trade Marketing, tổ chức sự kiện, Marketing căn bản, chăm sóc khách hàng, định hướng khách hàng, có thể đi công tác, ưu tiên có kinh nghiệm ngành FMCG;
- Năng lực làm việc: Phân tích, đánh giá, quản lý thời gian, giao tiếp, làm việc độc lập
- Đạo đức, tác phong: nhiệt tình, năng động, trung thực, siêng năng, chăm chỉ, không ngại khó, tinh thần trách nhiệm cao.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động Việt Nam: BHYT, BHXH, BHTN. Các chế độ phụ cấp, thưởng lễ, tết hằng năm tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Ngày nghỉ: Theo quy định của Công ty và Luật lao động. Chế độ phúc lợi được đảm bảo ở mức cao nhất.
- Ngày nghỉ: Theo quy định của Công ty và Luật lao động. Chế độ phúc lợi được đảm bảo ở mức cao nhất.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.