Mô Tả Công Việc
- Trade marketing là người xây dựng chiến lược ngành hàng, chiến lược thương hiệu trong kênh phân phối( tại điểm bán). Với những kinh nghiệm thấu hiểu ngành hàng , sản phẩm, hiểu khách hàng và khả năng phân tích chuyên sâu để đưa ra những định hướng phát triển phù hợp như : Sản phẩm, chính sách bán hàng và định hướng marketing…
+ Trưng bày, xây dựng chương trình và triển khai các hoạt động trưng bày sản phẩm, sắp xếp hàng hóa tại điểm bán.
+ Quản lý các hoạt động Activation của Nhà cung cấp
+ Lên ý tưởng và triển khai các hoạt động Activation tại cửa hàng.
+ Hiểu các chính sách / thủ tục / chiến lược kinh doanh / hiệu suất ghé thăm, sử dụng dịch vụ của khách hàng.
+ Thương lượng thời hạn hợp đồng để nhận được ưu đãi tốt nhất cho công ty.
+ Phát triển quan hệ đối tác kinh doanh với những người ra quyết định quan trọng tại kênh được giao.
+ Thiết kế xây dựng và triển khai CTKM hàng năm (cho các ngày lễ, các mùa đặc biệt trong năm…) nhằm kích cầu mua sắm của người tiêu dùng.
+ Lên ý tưởng thiết kế và triển khai hình thức phát tán Brochure đến khách hàng một cách khoa học và hiệu quả.
+ Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ PG chuyên nghiệp, năng nổ.
+ Lên ý tưởng và xây dựng hình ảnh, màu sắc, thông điệp đồng nhất cho chuỗi cửa hàng, phối hợp với các bộ phận thiết kế, nội dung trong phòng Marketing để tối ưu hình ảnh thương hiệu đến với khách hàng trong phạm vi ngân sách được giao.
+ Phối hợp, tham mưu tư vấn những nội dung chuyên môn , những đặc điểm khách hàng thu thập với các trưởng bộ phận khác để điều chỉnh tất cả các hoạt động xúc tiến liên quan đến các Bộ phận như Hoạch định chiến lược , sản xuất, thương hiệu, Logistics,v.v
+ Các nhiệm vụ liên quan khác do CEO giao
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
+ Trưng bày, xây dựng chương trình và triển khai các hoạt động trưng bày sản phẩm, sắp xếp hàng hóa tại điểm bán.
+ Quản lý các hoạt động Activation của Nhà cung cấp
+ Lên ý tưởng và triển khai các hoạt động Activation tại cửa hàng.
+ Hiểu các chính sách / thủ tục / chiến lược kinh doanh / hiệu suất ghé thăm, sử dụng dịch vụ của khách hàng.
+ Thương lượng thời hạn hợp đồng để nhận được ưu đãi tốt nhất cho công ty.
+ Phát triển quan hệ đối tác kinh doanh với những người ra quyết định quan trọng tại kênh được giao.
+ Thiết kế xây dựng và triển khai CTKM hàng năm (cho các ngày lễ, các mùa đặc biệt trong năm…) nhằm kích cầu mua sắm của người tiêu dùng.
+ Lên ý tưởng thiết kế và triển khai hình thức phát tán Brochure đến khách hàng một cách khoa học và hiệu quả.
+ Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ PG chuyên nghiệp, năng nổ.
+ Lên ý tưởng và xây dựng hình ảnh, màu sắc, thông điệp đồng nhất cho chuỗi cửa hàng, phối hợp với các bộ phận thiết kế, nội dung trong phòng Marketing để tối ưu hình ảnh thương hiệu đến với khách hàng trong phạm vi ngân sách được giao.
+ Phối hợp, tham mưu tư vấn những nội dung chuyên môn , những đặc điểm khách hàng thu thập với các trưởng bộ phận khác để điều chỉnh tất cả các hoạt động xúc tiến liên quan đến các Bộ phận như Hoạch định chiến lược , sản xuất, thương hiệu, Logistics,v.v
+ Các nhiệm vụ liên quan khác do CEO giao
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong vị trí tương đương
- Kinh nghiệm nghiên cứu, phân tích về thị trường địa phương và hành vi / thông tin chi tiết của người tiêu dùng.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc Ngoại thương( Ưu tiên)
- Có khả năng phân tích bằng số liệu, survey report…
- Có tư duy sáng tạo, đột phá…
- Khả năng làm việc trong môi trường nhịp độ nhanh và nỗ lực xây dựng thương hiệu được bổ sung không ngừng bằng các hoạt động nhanh, liên tục
- Yêu cầu đi công tác xa
- Yêu cầu khả năng sắp xếp thời gian linh động trong một số trường hợp
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm nghiên cứu, phân tích về thị trường địa phương và hành vi / thông tin chi tiết của người tiêu dùng.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc Ngoại thương( Ưu tiên)
- Có khả năng phân tích bằng số liệu, survey report…
- Có tư duy sáng tạo, đột phá…
- Khả năng làm việc trong môi trường nhịp độ nhanh và nỗ lực xây dựng thương hiệu được bổ sung không ngừng bằng các hoạt động nhanh, liên tục
- Yêu cầu đi công tác xa
- Yêu cầu khả năng sắp xếp thời gian linh động trong một số trường hợp
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc giờ hành chính 8h00 - 17h30 từ thứ 2 - sáng thứ 7
- Được làm trong môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh tháng / cuối năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hiếu hỉ, sinh nhật CBNV, nghỉ mát, du xuân,…
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc.
- Được làm trong môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh tháng / cuối năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hiếu hỉ, sinh nhật CBNV, nghỉ mát, du xuân,…
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.