Mô Tả Công Việc
- Triển khai và cài đặt phần mềm, hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm từ xa qua Internet (Team viewer, Skype...), điện thoại hoặc trực tiếp tại cơ quan khách hàng.
- Hỗ trợ test phần mềm.
- Ghi nhận ý kiến khách hàng, giải đáp thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn
Thời gian làm việc từ T2~T6, nghỉ T7, CN
- Sáng: 8h00 – 12h00; chiều: 13h30 – 17h30 (nghỉ trưa 12h00~13h30)
- Hoặc: Sáng: 8h30 – 12h00; chiều: 13h30 – 18h00 (nghỉ trưa 12h00~13h30)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành CNTT, hệ thống thông tin…
- Có kỹ năng xây dựng tài liệu đào tạo, chuẩn bị nội dung, slide thuyết trình tập trung theo nhu cầu khách hàng
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục khách hàng, tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm trong việc thiết lập các dịch vụ: Web, Database
- Có kinh nghiệm triển khai phần mềm, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, hiểu về DevOps; kiến thức tốt về CNTT và hiểu được thiết kế kỹ thuật
- Sẵn sàng hỗ trợ các thành viên trong đội khi có yêu cầu, sẵn sàng OT
- Sẵn sàng đi công tác nếu được yêu cầu
- Uy tín, tận tâm và trách nhiệm với công việc
Hình thức
Quyền Lợi
Phúc lợi dành cho bạn
-
Thưởng nóng % hợp đồng + Lương tháng 13 + thưởng KPI
-
Đầy đủ mọi chế độ theo Luật và các phúc lợi khác theo quy định của công ty (Bảo hiểm, Lễ Tết, du lịch, sức khỏe, nghỉ phép …)
-
Môi trường làm việc cởi mở, văn hóa Win-win sẵn sàng chia sẻ, lắng nghe ý kiến. Không gian làm việc đẹp, chuyên nghiệp, kích thích sự sáng tạo
-
Môi trường CNTT trẻ trung với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, văn nghệ
-
Được đào tạo nâng cao kỹ năng mềm và trình độ chuyên môn liên tục bằng các khóa học nội bộ và được Công ty tài trợ các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên môn bên ngoài
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.