Mô Tả Công Việc
• Phân tích, thiết kế, mô tả quy trình và giải pháp thực hiện.
• Cài đặt, đào tạo, chuyển giao phần mềm cho khách hàng và bảo hành.
• Hỗ trợ khách hàng trực tiếp, tận nơi, khi khách hàng có gặp khó khăn trong việc vận hành phần mềm.
• Báo cáo công việc theo tuần, tháng, năm hoặc khi được yêu cầu.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
• Đam mê kinh doanh, thích đi lại nhiều nơi
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học (ưu tiên khối ngành kinh tế, công nghệ thông tin).
• Không yêu cầu kinh nghiệm
• Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng căn bản.
• Ngoại hình là một lợi thế, khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
• Nhiệt tình, máu lửa và có trách nhiệm với công việc
Hình thức
Quyền Lợi
• Được đào tạo chuyên sâu về kiến thức, kỹ năng kinh doanh, bán hàng, CSKH,…
• Đồng nghiệp siêu năng động, trẻ trung, hòa đồng.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
• Được đóng đầy đủ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN..khi trở thành nhân viên chính thức của công ty.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty: thưởng công việc, ngày lễ, Tết, liên hoan, sinh nhật, teambuilding, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ.
• Được tham gia các câu lạc bộ thể thao nội bộ: Đá bóng, Cầu Lông,…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.