Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ chính:
Thực hiện các chiến dịch marketing cho từng đợt tháng/quý/năm và triển khai hoạt động truyền thông liên quan đến việc quảng bá thương hiệu, kinh doanh sản phẩm.
Biên tập, viết bài nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu cho các sản phẩm và công ty.
Tổ chức và tham gia các hội thảo và sự kiện truyền thông khác.
Theo dõi và báo cáo kết quả của các hoạt động marketing, quảng cáo, truyền thông.
Quản lý nhà cung ứng dịch vụ PR, marketing và báo cáo kết quả lại cho quản lý trực tiếp..
Quản trị và chịu trách nhiệm về các nội dung trên các website công ty.
Quản lý, đánh giá và cập nhật danh sách khách hàng của công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Thực hiện các chiến dịch marketing cho từng đợt tháng/quý/năm và triển khai hoạt động truyền thông liên quan đến việc quảng bá thương hiệu, kinh doanh sản phẩm.
Biên tập, viết bài nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu cho các sản phẩm và công ty.
Tổ chức và tham gia các hội thảo và sự kiện truyền thông khác.
Theo dõi và báo cáo kết quả của các hoạt động marketing, quảng cáo, truyền thông.
Quản lý nhà cung ứng dịch vụ PR, marketing và báo cáo kết quả lại cho quản lý trực tiếp..
Quản trị và chịu trách nhiệm về các nội dung trên các website công ty.
Quản lý, đánh giá và cập nhật danh sách khách hàng của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế, quan hệ công chúng.
Có 2 năm kinh nghiệm triển khai các hoạt động marketing hoặc đã có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch marketing tổng thể, đa nền tảng.
Có trách nhiệm với công việc được giao.
Có khả năng sản xuất nội dung đa nền tảng,
Kỹ năng quản trị thời gian.
Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế, quan hệ công chúng.
Có 2 năm kinh nghiệm triển khai các hoạt động marketing hoặc đã có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch marketing tổng thể, đa nền tảng.
Có trách nhiệm với công việc được giao.
Có khả năng sản xuất nội dung đa nền tảng,
Kỹ năng quản trị thời gian.
Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng)
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Quyền lợi:
Lương cứng: 10.000.000 – 12.000.000 (lương net) + thưởng KPI.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, cởi mở.
Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ marketing (training on job, workshop training hàng tuần).
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Nhà nước và Công ty như: BHXH, BHYT; nghỉ phép, nghỉ lễ.
Được tham gia các chương trình, hoạt động nội bộ, du lịch do Công ty tổ chức.
Lương cứng: 10.000.000 – 12.000.000 (lương net) + thưởng KPI.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, cởi mở.
Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ marketing (training on job, workshop training hàng tuần).
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Nhà nước và Công ty như: BHXH, BHYT; nghỉ phép, nghỉ lễ.
Được tham gia các chương trình, hoạt động nội bộ, du lịch do Công ty tổ chức.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.