Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận và phân tích yêu cầu của khách hàng (bệnh viện, phòng khám) về hệ thống phần mềm quản lý bệnh viện.
Thực hiện cài đặt, cấu hình và triển khai phần mềm tại cơ sở khách hàng hoặc triển khai từ xa.
Hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ người dùng sử dụng phần mềm hiệu quả.
Hỗ trợ kiểm tra, khắc phục sự cố hệ thống phần mềm khi có yêu cầu.
Phối hợp với các phòng ban nội bộ và phòng phát triển phần mềm để xử lý sự cố hoặc các yêu cầu phát sinh từ khách hàng.
Có khả năng công tác dài ngày nếu cần.
Thực hiện các công việc theo yêu cầu phân công của quản lý trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Thực hiện cài đặt, cấu hình và triển khai phần mềm tại cơ sở khách hàng hoặc triển khai từ xa.
Hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ người dùng sử dụng phần mềm hiệu quả.
Hỗ trợ kiểm tra, khắc phục sự cố hệ thống phần mềm khi có yêu cầu.
Phối hợp với các phòng ban nội bộ và phòng phát triển phần mềm để xử lý sự cố hoặc các yêu cầu phát sinh từ khách hàng.
Có khả năng công tác dài ngày nếu cần.
Thực hiện các công việc theo yêu cầu phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin, hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức cơ bản về hệ quản trị cơ sở dữ liệu (SQL Server là một lợi thế).
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt và giải thích vấn đề tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực.
Sẵn sàng đi công tác xa khi có yêu cầu.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm triển khai phần mềm quản lý bệnh viện, phòng khám hoặc các phần mềm nghiệp vụ tương tự.
Biết sử dụng phần mềm thiết kế tài liệu, slide trình bày (PowerPoint, Word, Excel...) để đào tạo và hỗ trợ người dùng.
Tư duy logic, cẩn thận, ham học hỏi và có khả năng tự nghiên cứu giải pháp.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Có kiến thức cơ bản về hệ quản trị cơ sở dữ liệu (SQL Server là một lợi thế).
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt và giải thích vấn đề tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực.
Sẵn sàng đi công tác xa khi có yêu cầu.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm triển khai phần mềm quản lý bệnh viện, phòng khám hoặc các phần mềm nghiệp vụ tương tự.
Biết sử dụng phần mềm thiết kế tài liệu, slide trình bày (PowerPoint, Word, Excel...) để đào tạo và hỗ trợ người dùng.
Tư duy logic, cẩn thận, ham học hỏi và có khả năng tự nghiên cứu giải pháp.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cứng: 7 triệu – 10 triệu VNĐ/tháng (tùy năng lực và kinh nghiệm).
Thưởng theo tiến độ, hiệu suất công ty và thi đua các đội ngay tại các dự án.
Lương tháng 13.
Thưởng dịp: Cạnh tranh, thưởng tiêu suất, thưởng dịp lễ.
Tham gia đầy đủ: BHYT, BHXH, BHTN.
Được đào tạo bài bản và hỗ trợ nâng cao kỹ năng triển khai, giao tiếp khách hàng.
Được làm việc với các đối tác nước ngoài.
Được đi công tác: Điều kiện tốt, công tác phí rõ ràng.
Chế độ khác: Du lịch hằng năm, team building, sinh nhật, lễ Tết.
Các chế độ phúc lợi theo đúng Luật Lao động và chính sách phúc lợi riêng của công ty.
Thưởng theo tiến độ, hiệu suất công ty và thi đua các đội ngay tại các dự án.
Lương tháng 13.
Thưởng dịp: Cạnh tranh, thưởng tiêu suất, thưởng dịp lễ.
Tham gia đầy đủ: BHYT, BHXH, BHTN.
Được đào tạo bài bản và hỗ trợ nâng cao kỹ năng triển khai, giao tiếp khách hàng.
Được làm việc với các đối tác nước ngoài.
Được đi công tác: Điều kiện tốt, công tác phí rõ ràng.
Chế độ khác: Du lịch hằng năm, team building, sinh nhật, lễ Tết.
Các chế độ phúc lợi theo đúng Luật Lao động và chính sách phúc lợi riêng của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.