Mô Tả Công Việc
• Tư vấn trực tiếp, trực tuyến, hướng dẫn khách hàng sử dụng các tính năng của ứng dụng.• Hỗ trợ demo giới thiệu sản phẩm trong các chiến dịch bán hàng.• Ghi đĩa dự án, chuẩn bị dữ liệu tập huấn, hỗ trợ tập huấn phần mềm.• Đào tạo nội bộ nâng cao kiến thức về sản phẩm, kỹ năng tập huấn.• Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, email, zalo và các kênh hỗ trợ khác• Scan tài liệu, và nhập liệu số hóa• Thực hiện báo cáo công việc, lên kế hoạch công việc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
• Giọng nói dễ nghe, truyền cảm, không mắc các bệnh về phát âm• Tin học văn phòng cơ bản• Kỹ năng thuyết trình, làm việc giao tiếp với khách hàng.• Tác phong lịch thiệp, nhanh nhẹn, nhiệt tình, thân thiện,....• Có khả năng xử lý tốt tình huống.• Làm việc độc lập, làm việc nhóm
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Tổng thu nhập không giới hạn (Lương cứng upto 12 triệu + incentive cam kết tối thiểu 10%)- Thưởng sáng kiến, thưởng chiến dịch- Được trang bị máy tính, phụ cấp điện thoại, công tác phí- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.