Mô Tả Công Việc
- Tham gia vào quá trình trao đổi với khách hàng để thực hiện các dự án công nghệ thông tin lĩnh vực IoT- Làm việc trực tiếp với khách hàng, tư vấn giải pháp, hướng dẫn sử dụng giải pháp và hệ thống- Trình bày phương án công nghệ, giải pháp cho khách hàng- Hỗ trợ, hướng dẫn cài đặt, training kỹ thuật, xử lý các vấn đề cho khách hàng trong quá trình sử dụng hệ thống- Ghi nhận yêu cầu của khách hàng, phối hợp với phòng kỹ thuật để chốt yêu cầu. - Tham gia tất cả các buổi đào tạo và tập huấn hướng dẫn cho khách hàng. - Test phần mềm nhằm đảm bảo chất lượng hệ thống khi triển khai.- Hỗ trợ kỹ thuật cho các thành viên trong nhóm phát triển phần mềm.- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực IT và hỗ trợ khách hàng, triển khai phần mềm hoặc các giải pháp công nghệ - Có kiến thức về SQL và tư duy logic. - Có hiểu biết và đam mê công nghệ- Ưu tiên các ứng viên đã triển khai phần mềm IoT- Chăm chỉ, ham học hỏi, có trách nhiệm và nhiệt huyết với công việc. - Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm. - Trình bày, Giao tiếp tốt, có thể đi công tác
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ thuật triển khai phần mềm.Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân.Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.