Mô Tả Công Việc
- Trợ giúp Giám đốc trong việc hoạch định triển khai các chiến lược và giải pháp kinh doanh.
- Truyền các thông tin của Giám đốc xuống phòng ban.
- Tiếp nhận, phân loại, xử lí thông tin văn bản, tài liệu từ các phòng ban gửi lên cho Giám đốc.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác, tổng hợp nội dung các cuộc hợp cho Giám đốc.
- Quản trị các công việc như: mục tiêu, kế hoạch, báo cáo, lưu trữ thông tin, quảng lý các kế hoạch và giấy tờ làm việc của công ty.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc, trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành luật/pháp lý
- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Làm việc môi trường thân thiện, nhân viên hòa đồng. Làm việc trực tiếp với chủ tịch cơ hội thăng tiến cao. Làm việc trong môi trường mát mẻ- sạch sẽ.
- Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ trên tổng lương.
- Pv đạt đi làm ngay
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.