Mô Tả Công Việc
- Đóng vai trò là đầu mối liên hệ đầu tiên: giải quyết thư từ, cuộc gọi điện thoại, nhân viên và khách đến thăm.
- Thay mặt Giám đốc, liên lạc với nhân viên và các tổ chức bên ngoài bao gồm các cơ quan chính phủ, khách hàng, khách kinh doanh và cộng sự.
- Đặt và sắp xếp việc đi lại và chỗ ở cho Giám đốc và văn phòng của ông ấy, bao gồm cả du khách.
- Tổ chức các cuộc họp, bổ nhiệm, thường xuyên kiểm soát việc ra vào của Giám đốc.
- Nhắc nhở Giám đốc những nhiệm vụ, thời hạn, sự kiện quan trọng.
- Duy trì hệ thống hồ sơ bí mật và hiệu quả cho Giám đốc và văn phòng của ông.
- Tổ chức các hệ thống và quy trình để hỗ trợ hoạt động hàng ngày của văn phòng Giám đốc một cách hiệu quả.
- Các công việc khác theo sự phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi/Giới tính: Nữ 25 - 35 tuổi
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng
- Trình độ chuyên môn: Đại học các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành FMCG (Bắt Buộc)
- Năng lực/Kỹ năng:
+ Cẩn trọng, kiểm soát cảm xúc tốt
+ Khả năng diễn đạt tốt
+ Tổ chức dữ liệu tốt
+ Tự chủ trong công việc
- Vi tính: Thành thạo MS Office, đặc biệt Excel.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h-12h00, 13h00 – 17h00)
- Làm việc tại Văn phòng: 11 Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương từ 20.000.000 - 25.000.000 đồng (Tùy theo năng lực làm việc của ứng viên, sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Xem xét tăng lương theo năng lực
- Thưởng Lễ Tết,...
- Nghỉ phép năm, Lễ Tết theo qui định
- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN…) theo qui định
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Được đào tạo hướng dẫn nhằm nâng cao kiến thức, chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Ứng viên phỏng vấn đạt yêu cầu sẽ nhận việc ngay.
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.