Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ các công việc hậu cần cho bộ phận kinh doanh
- Phụ trách phiên dịch giữa chủ quản và bộ phận kinh doanh với khách hàng, công xưởng khi có nhu cầu.
- Làm báo biểu
- Các công việc văn phòng khác theo yêu cầu của chủ quản.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Trung 4 kỹ năng, có thể trao đổi lưu loát trong công việc.
- Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh
- Trung thực, năng nổ, trách nhiệm cao với công việc
- T2 – T7 8H-5H nghỉ trưa một tiếng, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 10tr - 12tr theo năng lực
- Hưởng đầy đủ các phúc lợi, BHXH, BHYT theo quy định
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.