Mô Tả Công Việc
- Tổng hợp các báo cáo tuần, tháng, năm.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp.
- Ghi ý kiến của Giám đốc và chuyển ý kiến đó xuống các đơn vị hoặc cá nhân để họ góp ý bằng văn bản.
- Ghi biên bản họp
- Đánh máy, photocopy các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
- Nhận các cuộc gọi đến từ các phòng, ban, từ khách hàng và chuyển cho giám đốc những cuộc gọi cần thiết.
- Đón tiếp khách hàng đến công ty.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Kỹ năng word, excel, powerpoint tốt.
- Kỹ năng lắng nghe, tổng hợp các công việc và báo cáo.
- Năng động, nhanh nhẹn.
- Nam/ nữ tuổi 19-29 tuổi.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 7 triệu + phụ cập (tăng lương theo năng lực và thời gian gắn bó với công ty) .
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định nhà nước.
- Có các khoản phụ cấp, trợ cấp thêm theo quy định công ty.
- Có chế độ tăng lương, có lương tháng 13, du lịch, thưởng và nghỉ các ngày lễ tết.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.