Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua hệ thống kênh truyền thông của công ty: website, fanpage, zalo,...
- Quản lý, cập nhật, theo dõi dữ liệu khách hàng và thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán hàng theo kế hoạch.
- Tham gia xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing tự động hóa nhằm mục đích tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng
- Updata lên phần mềm –phân chia data, hỗ trợ Sale xác nhận lại thông tin của KH
- Sử dụng công cụ CSKH
- Các công việc khác của phòng Marketing
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức:
- Đã từng có kiến thức về việc chăm sóc khách hàng
2. Kinh nghiệm: 6 tháng ở vị trí tương đương
3. Tố chất:
Cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, chính xác.
4. Các yêu cầu khác:
- Sử dụng thông thạo các ứng dụng tin học văn phòng
Hình thức
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.