Mô Tả Công Việc
- Giao tiếp với những người theo dõi và khách hàng trên mạng xã hội qua các kênh bao gồm Facebook .
- Kiểm tra tin nhắn Messenger và trả lời những câu hỏi của khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng, tư vấn và thuyết phục họ mua hàng hoá, dịch vụ.
- Chốt đơn hàng.
- Giới thiệu, gợi ý thêm cho khách hàng về những sản phẩm đi kèm hoặc combo.
- Thu thập dữ liệu khách hàng qua email và điện thoại khi cần thiết.
- Nhận phản hồi (feedback) của khách hàng, xử lý trong trường hợp có phản hồi tiêu cực.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 ( Sáng 8h30-12h, Chiều 13h – 17h30).
- Trực ngoài giờ được tính lương làm thêm
Yêu Cầu Công Việc
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt
- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Có kinh nghiệm là một lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Mức lương
Từ 5 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.