Mô Tả Công Việc
Trả lời tin nhắn, bình luận và xử lý đơn hàng từ khách hàng thông qua các kênh trực tuyến. giải quyết thắc mắc của khách hàng thông qua tin nhắn, bình luận, và các hình thức tương tác khác trên các nền tảng truyền thông xã hội. Kiểm tra hàng tồn kho tại cửa hàng thông qua phần mềm có sẵn của công ty để có kế hoặch tạo nội dung phù hợp để tăng doanh số bán hàng. Hỗ trợ viết và đăng bài về các sản phẩm của siêu thị trên trang Facebook và Zalo của công ty. Các sản phẩm bao gồm hoa quả, rau củ, hải sản, thịt và đồ ăn vặt...Tạo ra nội dung hấp dẫn và chất lượng để chia sẻ trên các trang mạng xã hội của công ty. Nội dung có thể là ảnh, video, bài viết, hoặc các thông điệp quảng cáo nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng tương tác. Thực hiện công việc khác phát sinh hỗ trợ về hàng hóa theo phân công của quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có kinh nghiệm trong việc tạo nội dung và quản lý trang page bán hàng trực tuyến về mặt hàng thực phẩm.Trách nhiệm, chủ động, sáng tạo trong công việc.Mong muốn làm việc ổn định, lâu dàiTốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Thu nhập: 7.000.0000 đồng - 10.000.000 đồng- Nghỉ chiều thứ 7 và ngày CN hàng tuần- Tham gia BHXH theo quy định, lương tháng 13, nghỉ phép 12 ngày/năm
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.