Mô Tả Công Việc
1.Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng liên quan đến vấn đề sửa chữa, khắc phục sự cố kĩ thuật của thang máy, thang cuốn
2.Theo dõi thời gian khắc phục sự cố kĩ thuật và báo cáo lại với Giám sát kịp thời
3.Nhập dữ liệu CBS lên hệ thống ERP và báo cáo dữ liệu theo yêu cầu
4.Một số công việc khác sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn
***Công việc xoay ca (ca 12h/ngày, ca sáng 6h - 18h, ca tối 18h - 6h sáng hôm sau)
Yêu Cầu Công Việc
1.Giới tính: Nữ.
2.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành bất kì..
3.Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu
4.Tiếng Anh giao tiếp trung bình - khá, có thể viết báo cáo cơ bản
5.Thành thạo MS Office.
6.Kĩ năng mềm: tư duy tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy, giọng nói dễ nghe
7. Có thể làm việc xoay ca, kể cả ngày cuối tuần và lễ Tết
Hình thức
Quyền Lợi
1. Có ngày nghỉ trong tuần, 12 ngày phép/năm
2. Lương cạnh tranh (từ 7.5 triệu trở lên + tăng ca), lương tháng 13, xem xét tăng lương 2 lần một năm.
3.Bảo hiểm y tế, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Lao Động, ngoài ra người lao động còn được hưởng thêm Bảo hiểm Sức khỏe theo quy định Công ty thang máy Mitsubishi Việt Nam.
4.Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
5.Cơ hội tham dự các khóa huấn luyện, các chuyến dã ngoại cùng công ty hằng năm và các chế độ phúc lợi khác. (Qùa Trung thu, Khám sức khỏe, Tiệc tấn niên, Quốc tế Phụ nữ, Hội thao ...)
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.