Mô Tả Công Việc
Chúng tôi đang cần tuyển nhân viên Chăm sóc khách hàng qua điện thoại;
- Tiếp nhận cuộc gọi, xác nhận nhu cầu của Khách hàng, ghi nhận thông tin và xử lý thông tin.
- Không áp số
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, giọng địa phương nặng.
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt.
- Biết lắng nghe và sàng lọc mong muốn khách hàng
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
Ưu tiên : Các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực trực tổng đài, telesale, chăm sóc tư vấn khách hàng...
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản từ 5-7 triệu đồng/tháng theo năng lực.
- Được Công ty hỗ trợ tham gia các chương trình học hỏi nâng cao kiến thức
- Được đào tạo về hệ thống quản lý khách hàng, kỹ năng mềm
- Đánh giá hiệu quả công việc để tăng lương mỗi năm một lần
- Các chế độ BHXH và phúc lợi đầy đủ
Các bạn sẽ được tiếp cận và nâng cao kiến thức toàn diện về Chăm sóc khách hàng trong nhiều lính vực, tăng cường khả năng giao tiếp và xử lý tình huống, nâng cao được khả năng giúp đỡ người khác, đem lại sự hài lòng cho nhiều người.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.