Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về các sản phẩm điện máy, điện tử của Daikin thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
- Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, xử lý khiếu nại,…)
- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, xử lý khiếu nại,…)
- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp THPT
• Tính cách phù hợp CSKH (điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ)
• Tinh thần cầu tiến, suy nghĩ tích cực
• Tin học cơ bản
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Tính cách phù hợp CSKH (điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ)
• Tinh thần cầu tiến, suy nghĩ tích cực
• Tin học cơ bản
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Thu nhập: 5.980.000 VNĐ + Phụ cấp làm thêm giờ (nếu được yêu cầu ở lại làm thêm giờ)
• Lương tháng 13
• Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
• Bảo hiểm theo Luật Lao động
• Quà vào các dịp Lễ, Tết; Các chuyến du lịch, Team Building...
• Lương tháng 13
• Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
• Bảo hiểm theo Luật Lao động
• Quà vào các dịp Lễ, Tết; Các chuyến du lịch, Team Building...
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.