Mô Tả Công Việc
- Trực điện thoại số Hotline để tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
- Hướng dẫn khách khắc phục lỗi nếu như là lỗi đơn giản, có thể chỉ qua điện thoại. Nếu không thì hướng dẫn khách gửi hàng lên công ty.
- Thời gian làm việc từ 7h30 sáng đến 12h00 và bắt đầu lại từ 13h30 đến 18h30.
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói rõ ràng, rành mạch, lưu loát.
- Ngữ điệu nhỏ nhẹ, dịu dàng.
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Biết sử dụng máy tính thì càng tốt. (Check mail, word, excel...)
- Đi làm đúng giờ giấc.
- Linh hoạt trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước, lương tháng 13
- Môi trường làm việc có máy lạnh, sạch sẽ, thoáng mát.
- Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.