Mô Tả Công Việc
1. Nhận cuộc gọi, hướng dẫn trả lời thông tin liên quan đến hàng hóa, chính sách dịch vụ và các thông tin khác.
2. Hỗ trợ khách hàng tạo đăng ký sử dụng, tạo đơn hàng, tra cứu thông tin đơn hàng
3. Gọi theo các chiến dịch, phản hồi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
4. Nhận thông tin, thao tác các thông tin trên hệ thống làm việc.
5. Nhận các khiếu nại, phản ánh, hỗ trợ phản hồi giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
6. Làm việc theo lịch phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp THPT trở lên.
• Tuổi từ 18 đến 27;
• Kỹ năng giao tiếp tốt, chất giọng ấm, giọng nói rõ ràng.
• Không yêu cầu kinh nghiệm;
• Ưu tiên có kinh nghiệm trực tổng đài, chăm sóc khách hàng tại các công ty chuyển phát nhanh, tài chính, ngân hàng.
• Chấp nhận làm việc theo ca: ca 1 từ 7:00~16:00, ca 2 từ 9:00~18:30, ca 3 từ 12:00~21:00 (lịch làm việc do Quản lý sắp sẵn, không được tự đăng ký)
Hình thức
Quyền Lợi
• Tiền lương: 7 triệu + KPI.
• Được tham gia đào tạo theo yêu cầu chuyên môn công việc.
• Tham gia bảo hiểm xã hội khi trở thành nhân viên chính thức;
• Qùa sinh nhật, kết hôn, khám sức khỏe định kỳ;
• Team building, du lịch hàng năm;
• Bình chọn nhân viên ưu tú hàng năm;
• Lương, thưởng cuối năm;
• Mua điện thoại OPPO giảm giá 20%.
• Thưởng thâm niên.
• Tăng ca "không cô đơn"
• 2 bữa tiệc vitamin mỗi tuần.
• Hỗ trợ phí giữ xe.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.