Mô Tả Công Việc
- Thuyết phục khách hàng khi họ gọi hotline để được tư vấn về sản phẩm họ thấy trên kênh truyền hình.
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về chính sách bảo hành/đổi trả sản phẩm, cách khắc phục lỗi của sản phẩm, các khiếu nại khác.
Thời gian làm việc:
- Ca 1: 7h30 - 15h00
- Ca 2: 14h30 - 22h00
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi 18 trở lên
- Giọng nói dễ nghe, lưu loát không được nổi nóng với khách, không nói chuyên thô lỗ lớn tiếng với khách hàng
- Chịu được áp lực công việc.
- Đam mê kinh doanh
- Luôn chủ động và có trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi ứng viên:
1. Lương
- Thu nhập: 5-8 triệu và có thể lên tới 15 triệu nếu làm tốt. Thu nhập gồm: Lương cơ bản + lương kinh doanh + thưởng
2. Phúc lợi
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
3. Đào tạo
- Được đào tạo về công việc
- Kỹ năng mềm: Giao tiếp thuyết phục, Bán hàng, Lập kế hoạch,...
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.