Mô Tả Công Việc
- Phát triển và thực hiện các kế hoạch truyền thông để hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh.
- Viết và chỉnh sửa các tài liệu truyền thông khác nhau, chẳng hạn như thông cáo báo chí, bản tin, nội dung truyền thông xã hội và bài đăng trên blog.
- Quản lý các mối quan hệ với các phương tiện truyền thông và nhà báo để tạo ra các phương tiện truyền thông đưa tin.
- Phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị và khuyến mãi theo từng thời điểm, sự kiện của doanh nghiệp.
- Quản lý các kênh truyền thông xã hội và kỹ thuật số để tương tác với khách hàng và người theo dõi.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu để đo lường hiệu quả của các chiến lược truyền thông.
- Cung cấp hỗ trợ truyền thông cho các bộ phận và các bên liên quan khác nhau, chẳng hạn như nhân sự, pháp lý và trách nhiệm xã hội của công ty.
- Quản lý các kênh liên lạc nội bộ, chẳng hạn như bản tin nhân viên, mạng nội bộ và thông báo toàn công ty.
- Xây dựng kế hoạch xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Theo dõi các xu hướng của ngành và các phương pháp hay nhất để cập nhật các chiến lược và công cụ truyền thông mới nhất.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ: 22- 35 tuổi
- Kinh nghiệm >1 năm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Marketing, truyền thông, báo chí, biên tập…
- Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp, và làm việc độc lập.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tổng thu nhập: 10 - 20 triệu/ tháng (Lương cứng 7-10 triệu + hoa hồng)
- Phúc lợi Môi trường làm việc quốc tế năng động, chuyên nghiệp
- Làm việc trong môi trường Giáo dục hòa đồng, ổn định Ký hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc
- Bảo hiểm và các phúc lợi khác theo quy định của nhà nước
- CHẾ ĐỘ CAO CỦA CTY = THÁNG LƯƠNG 13+14+15+...nếu làm việc tốt và trung thành.
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.