Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn cho khách hàng qua điện thoại, email, zalo công ty,...
- Chốt hợp đồng với khách hàng, theo dõi và chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để hoàn thành đơn hàng và xử lý các tình huống phát sinh kịp thời cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: 14F6 Đường DN5, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Nữ từ 21 - 26 tuổi
- Nhanh nhẹn, thông minh, Có ngoại hình
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, ít nhất 1 bằng tin học)
- Giọng nói rõ ràng
- Trung thực, biết tiếp thu, cầu tiến, giao tiếp tốt
- Mang theo CV khi đi phỏng vấn
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập:12-20 triệu (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Không giới hạn thu nhập theo năng lực
- Ngày nghỉ: 12 ngày/năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định nhà nước
- Môi trường làm việc thân thiện, nhân viên nhiệt tình
- Các chính sách dành cho người lao động như sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau, lễ, Tết, lương tháng 13
- Được đào tạo toàn bộ kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.