Mô Tả Công Việc
- Nghe và trả lời điện thoại của khách hàng gọi tới hoặc qua kênh thương mại điện tử
- Tư vấn khách hàng trên hệ thống online, website của công ty
- Tiếp đón, tư vấn bán hàng cho khách hàng tới showroom về sản phẩm thiết bị bảng giáo dục.
- Lên đơn hàng, phối hợp với nhân viên giao hàng để bố trí giao hàng đúng số lượng, chất lượng mẫu mã tới khách hàng.
- Quản lý bán hàng, công nợ Đại lý và Khách Lẻ
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại từ thị trường, đại lý và khách lẻ
Yêu Cầu Công Việc
- Sức khoẻ: tốt, nữ ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp khéo léo, không nói ngọng nói lắp, không nói tiếng địa phương.
- Trình độ: cao đẳng trở lên
- Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng, giao tiếp, lập kế hoạch, chủ động trong công việc: Word, excel cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng ở các showroom lớn, các showroom về thiết bị giáo dục. Ứng viên có mục tiêu động lực chứng tỏ bản thân, yêu thích bán hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành; .
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện. Cơ hội thăng tiến.
- Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty như: du lịch, teambuilding.
- Lễ tết, phép năm, sinh nhật đẩy đủ.
Mức lương
Từ 6 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.