Mô Tả Công Việc
- Trực chat, tư vấn về sản phẩm trên các kênh online: Website, Facebook, Instagram, Zalo... (Khách hàng đã có sẵn nhu cầu liên hệ, nhân viên không cần tìm khách hàng)
- Tư vấn cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, Local Brand, khách sỉ truyền thống.
- Tất cả công việc đều được đào tạo “cầm tay chỉ việc”, hướng dẫn cụ thể, rõ ràng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao Đẳng trở lên
- Yêu thích công việc liên quan đến tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8:00 - 17:00)
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn từ 7.000.000đ - 11.000.0000đ/tháng (tuỳ năng lực, trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn)
- Tăng lương thâm niên và review lương hàng năm
- Được hướng dẫn quy trình, kịch bản tư vấn chuẩn chỉnh
- Được trực tiếp Founder và Leader hướng dẫn, đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm làm việc, cơ hội phát triển kỹ năng giao tiếp, bán hàng, xử lý tình huống
- Được hướng dẫn các công cụ làm việc cá nhân và teamwork giúp nâng cao hiệu suất công việc
- Hiểu được cách vận hành một doanh nghiệp trong lĩnh vực TMĐT, phát triển đa kênh (Omni Channel)
- Được học tập trên hệ thống Đào Tạo Nội Bộ HATO Academy với hàng trăm khoá học chất lượng liên quan đến tư vấn, bán hàng, thấu hiểu khách hàng,... (các khoá học có trả phí giá trị lên đến 50 triệu đồng): Nắm bắt tâm lý khách hàng, Xử lý từ chối, Vượt qua trở ngại về giá, Nâng cao tỷ lệ chốt đơn, Become to the best seller, Kỹ năng thuyết phục khách hàng,...
- Du lịch hàng năm
- Môi trường trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp
- Làm việc văn phòng máy lạnh
Mức lương
Từ 7 đến 11 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.