Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Xác nhận đầy đủ thông tin khách hàng bao gồm: thông tin về thu nhập, chi tiêu, bảo hiểm, đầu tư,… từ đó đưa ra lời khuyên hợp lý, khiến khách hàng hành động và thực hiện theo.
- Hoạt động như một người ủng hộ cho khách hàng; Cam kết nâng cao và phục vụ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng theo các chương trình của Công ty: sinh nhật, ngày lễ, Tết,… tiếp tục tư vấn thêm các sản phẩm khác.
- Cập nhật và hiểu rõ sản phẩm công ty, từ đó tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu từng Khách hàng.
- Giải đáp cho khách hàng những thắc mắc về chiến lược đầu tư, các câu hỏi về lựa chọn đầu tư và những rủi ro tiềm ẩn.
- Cập nhật thông tin thị trường thường xuyên, phân tích, đánh giá các lợi ích, xu hướng của thị trường.
- Đưa ra giải pháp cho khách hàng trong những vấn đề liên quan đến tài chính.
- Xử lý những sự cố, tình huống phức tạp của khách hàng trong các vấn đề liên quan đến khách hàng để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.
- Lập báo cáo về kế hoạch, kết quả hoạt động theo tuần, tháng, quý gửi các cấp lãnh đạo.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu lãnh đạo.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xác nhận đầy đủ thông tin khách hàng bao gồm: thông tin về thu nhập, chi tiêu, bảo hiểm, đầu tư,… từ đó đưa ra lời khuyên hợp lý, khiến khách hàng hành động và thực hiện theo.
- Hoạt động như một người ủng hộ cho khách hàng; Cam kết nâng cao và phục vụ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng theo các chương trình của Công ty: sinh nhật, ngày lễ, Tết,… tiếp tục tư vấn thêm các sản phẩm khác.
- Cập nhật và hiểu rõ sản phẩm công ty, từ đó tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu từng Khách hàng.
- Giải đáp cho khách hàng những thắc mắc về chiến lược đầu tư, các câu hỏi về lựa chọn đầu tư và những rủi ro tiềm ẩn.
- Cập nhật thông tin thị trường thường xuyên, phân tích, đánh giá các lợi ích, xu hướng của thị trường.
- Đưa ra giải pháp cho khách hàng trong những vấn đề liên quan đến tài chính.
- Xử lý những sự cố, tình huống phức tạp của khách hàng trong các vấn đề liên quan đến khách hàng để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.
- Lập báo cáo về kế hoạch, kết quả hoạt động theo tuần, tháng, quý gửi các cấp lãnh đạo.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp, đàm phán, có sức thuyết phục.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng tổng hợp thông tin và Lập kế hoạch.
- Khả năng phân tích và nhạy bén với thị trường.
- Nhiệt huyết, chịu khó, nhiệt tình trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng tổng hợp thông tin và Lập kế hoạch.
- Khả năng phân tích và nhạy bén với thị trường.
- Nhiệt huyết, chịu khó, nhiệt tình trong công việc.
Hình thức
Hợp đồng
Quyền Lợi
- Lương từ 6.000.000 VNĐ/ tháng + hoa hồng + thưởng và các chính sách phúc lợi khác của Công ty; Thu nhập trung bình 10 - 20 triệu/ tháng (tùy năng lực)
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh và thưởng kết quả thi đua;
- BHXH, BHYT, … theo quy định;
- Được đào tạo miễn phí
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh và thưởng kết quả thi đua;
- BHXH, BHYT, … theo quy định;
- Được đào tạo miễn phí
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.