Mô Tả Công Việc
Đón tiếp, trò chuyện và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về nhu cầu mua bán, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ Giá Kho cung cấp
Tư vấn tính năng, tiện ích của các sản phẩm và các dịch vụ kèm theo
Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp & hỗ trợ sau bán hàng
Tiếp nhận các thông tin đặt hàng, đặt sửa chữa tại Showroom và bàn giao các bộ phận khác
Dán phụ kiện và điều chuyển sản phẩm từ kho
Hỗ trợ xuất, kiểm tra hóa đơn và nộp tiền
Kiểm kê, bảo quản, lưu trữ và bổ sung hàng hóa
Hỗ trợ giao hàng theo sự phân công của Quản lý
Theo dõi tốc độ tiêu thụ hàng hóa và thực hiện báo cáo cho Quản lý
Vệ sinh khu vực làm việc, hàng hóa, quầy kệ
Hỗ trợ giao hàng 2-3 đơn/ ngày
Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý
Ca xoay: Ca 1: 8h-15h, ca 2 15h-22h, ca 3 9h-21h30
Giờ công chuẩn: 209h/tháng.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng từ 04 tháng trở lên
Có kiến thức về công nghệ, laptop.. là một lợi thế.
Giọng nói rõ ràng dễ nghe, thân thiện, nhiệt tình và chủ động với KH.
Khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Thưởng chương trình thi đua tuần/tháng/năm, thưởng hiệu quả kinh doanh + Bonus theo KPIs
Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, thân thiện (toàn thế hệ 9x, 10x)
Cơ hội tham gia đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng mềm.
Chính sách mua hàng dành hấp dẫn dành cho nhân viên.
Tham gia các hoạt động thể thao, du lịch thường niên, sinh nhật.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.