Mô Tả Công Việc
•Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng chọn lựa đúng nhu cầu.
•Chăm sóc khách hàng tại cửa hàng với thái độ nhiệt tình, thân thiện.
•Cập nhật thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
•Theo dõi, hỗ trợ xử lý đơn hàng và các vấn đề sau bán.
•Chủ động tạo trải nghiệm mua sắm tích cực cho khách.
•Phối hợp với thu ngân và các bộ phận khác đảm bảo hoạt động cửa hàng hiệu quả.
•Vệ sinh hàng trưng bày, quầy kệ tại cửa hàng và các công việc theo sắp xếp của quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
•Chăm sóc khách hàng tại cửa hàng với thái độ nhiệt tình, thân thiện.
•Cập nhật thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
•Theo dõi, hỗ trợ xử lý đơn hàng và các vấn đề sau bán.
•Chủ động tạo trải nghiệm mua sắm tích cực cho khách.
•Phối hợp với thu ngân và các bộ phận khác đảm bảo hoạt động cửa hàng hiệu quả.
•Vệ sinh hàng trưng bày, quầy kệ tại cửa hàng và các công việc theo sắp xếp của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
•Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, gọn gàng, giao tiếp thân thiện
•Có kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng là lợi thế
•Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm
•Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
•Có kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng là lợi thế
•Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm
•Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ/tháng tùy theo năng lực
• Hỗ trợ đào tạo kỹ năng, kiến thức sản phẩm
• Công việc ổn định, chế độ bảo hiểm đầy đủ.
• Hỗ trợ đào tạo kỹ năng, kiến thức sản phẩm
• Công việc ổn định, chế độ bảo hiểm đầy đủ.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.