Mô Tả Công Việc
- Bán hàng qua điện thoại, facebook, zalo, tikto.. hoặc trực tiếp.
- Tăng tỷ lệ bao phủ nhãn hàng hoá trên 1 điểm bán.
- Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới qua hệ thống website facebook, zalo, tiktok ... của công ty
- Đảm bảo doanh số khu vực được giao, đạt chỉ tiêu công ty đề ra
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng
- Theo dõi công nợ, chiết khấu và lịch trình thanh toán của khách hàng
- Tự xây dựng kế hoạch kinh doanh và tổng hợp báo cáo doanh số ngày/tuần/tháng cho Quản lý
- Báo cáo tình hình hoạt động hàng ngày cho Quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng (sẽ được ưu tiên)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, có kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt, nhanh nhạy
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc- Có phương tiện đi lại
- Biết sử dụng vi tính văn phòng
- Thành thạo việc quản lý fanpage và các mạng xã hội (Zalo, Instagram, Facebook, tiktok ...)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Được tham gia khoá đào tạo chuyên môn, kỹ năng kinh doanh
- Thu nhập hấp dẫn : Lương + Thưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Công việc có nhiều thử thách để rèn luyện chuyên môn, nâng cao năng lực
- Thu nhập tăng theo thời gian, năng lực và doanh thu
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.