Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để chăm sóc, lên đơn đặt hàng, xử lý các vấn đề sau bán hàng. (Data khách hàng theo công ty cung cấp).
- Quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc khách hàng, hoàn thiện thông tin khách hàng;
- Phát triển, duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và khách hàng hiện tại;
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu tâm lý khách hàng.
- Có ngoại hình, kỹ năng thuyết phục khách hàng qua điện thoại.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán xử lý tình huống nhanh và chính xác
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt, chịu khó học hỏi.
- Có kinh nghiệm về CSKH, ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm bán hàng mỹ phẩm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: 6.000.000 - 7.000.000 +% hoa hồng tháng + thưởng quý + thưởng combo hấp dẫn. ( hoa hồng: 3 triệu - 10 triệu)
- Được cấp phát sim + điện thoại di động
- Chính sách thưởng Combo, doanh số cạnh tranh.
- Thưởng Lễ (1/1, 30/4, 2/9...) Tháng 13 +++
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của NLĐ theo luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN..)
- Cơ hội du lịch nước ngoài/ Teambuilding.
- Cơ hội định hướng nghề nghiệp và phát triển bản thân.
- Được đề xuất đăng ký theo target phù hợp với phát triển năng lực của bản thân.
- Làm việc tại văn phòng công ty. Theo giờ hành chính 8h/ngày, Làm việc T2-T6 & sáng Thứ 7.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.