Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp trả lời tin nhắn/inbox của khách hàng trên các gian hàng TMĐT (Shopee, TikTok Shop, Tiki...), đảm bảo phản hồi đúng thời gian quy định.
- Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến đổi/trả hàng, bảo hành, theo dõi đơn hàng, thao tác trên ứng dụng.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị đúng cách (cách khởi động, kết nối, sạc pin, thao tác cơ bản…); giải đáp thắc mắc về chức năng sản phẩm để hạn chế khiếu nại không cần thiết.
- Ghi nhận các tình huống phát sinh, phản hồi tiêu cực của khách hàng và báo cáo theo ngày.
- Đóng góp ý kiến cải tiến nội dung mô tả sản phẩm, hướng dẫn sử dụng hoặc quy trình chăm sóc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Thời gian làm việc: Làm ca, xoay ca linh hoạt. (Sáng: 8-15h; Chiều: 15h – 22h, tuần nghỉ 1 ngày theo sắp xếp của Quản lý)
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhạy, chăm chỉ, trung thực và trách nhiệm trong công việc.
- Sử dụng thành thạo công cụ chat của các sàn TMĐT và hiểu biết cơ bản về các sản phẩm công nghệ là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên đã từng CSKH trên các nền tảng TMĐT hoặc từng là seller.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: 7.000.000 đồng/tháng
- Ký hợp đồng Cộng tác viên
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tại Viettel, có cơ hội được học tập, nghiên cứu để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp cho người tài
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.