Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và tư vấn nguồn khách hàng do công ty cung cấp
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng
- Quản lý thông tin khách hàng hiện có & giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng;
- Kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng để đáp ứng những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm;
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ tuổi từ 19 – 30 tuổi
- Tốt nghiệp 12 / 12
- Có khả năng giao tiếp thuyết phục tốt, không mắc lỗi phát âm
- Ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh của Công ty, có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc Chăm sóc / hỗ trợ khách hàng qua Tổng đài điện thoại là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương CB + phụ cấp: 6,7 - 7,7 triệu + thưởng
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (BHXH, BHYT…);
- Thưởng lễ, Tết, du lịch hàng năm;
- Tổ chức party và sinh nhật hàng năm.
- Tham gia nhiều hoạt động, sự kiện của công ty.
- Được đào tạo chuyên sâu, đánh giá định kỳ & cơ chế thăng cấp không giới hạn.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.