Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu (vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour)
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin đến khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé,…
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công. Xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có hiểu biết về nghiệp vụ vé máy bay, hệ thống đặt giữ chỗ, tính giá, xuẩt vé quốc tế và nội địa,...
- Kỹ năng xử lý tình huống, thuyết trình tốt.
- Có kiến thức, kinh nghiệm về tư vấn Visa, tour, đặt phòng khách sạn là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, khả năng học hỏi và phát triển tự thân tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Ngoài ra có thưởng chuyên cần, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng lương tháng 13, thưởng tết, thưởng khác.
- Được tạo mọi điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, có lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc.
- Xét tăng lương hàng năm hoạc bất cứ lúc nào theo năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và có sự hỗ trợ nhiệt tình
- Được làm việc với các đối tác lớn trong và ngoài nước
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,.. theo quy định.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiêt bị làm viêc (Máy tính, điện thoại,…)
- Thưởng tháng 13
- Thưởng 12 ngày phép
- Cơ hội du lịch nước ngoài tham gia teambuiding công ty
Mức lương
Từ 8 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.