Mô Tả Công Việc
- Mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng qua điện thoại
- Sử dụng nguồn khách hàng tiềm năng được công ty cung cấp để giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ của bảo hiểm.
- Thực hiện gọi điện thoại ra ngoài để tư vấn và đặt cuộc hẹn với khách hàng.
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau khi khách hàng đã có Thẻ.
- Làm việc tại trung tâm Call Center chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Không cần ngoại hình
- Yêu thích công việc giao tiếp với con người qua điện thoại.
- Siêng năng, chịu khó, có tính kiên trì
- Năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng đối mặt với thử thách.
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng, hoặc có kiến thức về mảng tài chính là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cố định: 4.260.000 triệu + hoa hồng + thưởng (Thử việc 100% lương chính thức)
- Môi trường công ty nước ngoài (Nhật Bản) chuyên nghiệp, dễ phát triển, thăng tiến.
- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí tại công ty.
Mức lương
Từ 4.26 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.