Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ
- Tiếp nhận data từ Marketing để tư vấn Bán hàng & CSKH, qua các kênh: Chat page, zalo, gọi điện.
- Xếp lịch chăm sóc cho nhân viên; Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống
- Tư vấn chăm sóc khách hàng tại nhà hoặc cố định tại hệ thống các spa của Công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, sinh năm 1992 – 1999
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Tính cách: Cẩn thận, thật thà, có trách nhiệm, chủ động trong công việc.
- Ưa thích chăm sóc người khác, chịu khó lắng nghe học hỏi.
- Giao tiếp tốt. Giọng nói dễ nghe, không bị nói giọng địa phương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: Từ 6 đến 10 triệu + % DT, thu nhập lên đến 16 triệu
- Môi trường làm việc thân thiện, mở rộng mối quan hệ
- Phụ cấp khác: xăng xe, điện thoại, ăn trưa…. và các khoản thưởng Lễ/Tết
- Chế độ BHXH,BHYT,BHTN.
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 - Thứ 7 (8h00-17h30), Thứ 7 làm việc buổi sáng.
- Được cung cấp đầy đủ các phương tiện làm việc: Máy tính, Điện thoại, Database riêng, Phần mềm quản lý riêng
- Được đào tạo chuyên môn trước khi làm việc và đào tạo định kỳ.
Mức lương
Từ 7 đến 16 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.