Mô Tả Công Việc
1. Phát triển kinh doanh và Tư vấn Tài chính:
• Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được phân bổ bởi Giám đốc Phát triển Kinh doanh, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, đồng thời đảm bảo tuân thủ qui trình của công ty và các luật lệ liên quan
• Phát triển kinh doanh mới trong việc tìm kiếm và cung cấp tư vấn tài chính chuyên nghiệp cho đối tượng khách hàng cá nhân dựa trên nhu cầu của khách hàng
• Khám phá các cơ hội bán gia tăng/ bán chéo (up-sales/ cross- sales) từ khách hàng hiện tại và khách hàng đến giao dịch dựa trên nhu cầu tài chính chưa được đáp ứng
• Chủ động xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các hoạt động/ kênh bán hàn khác nhau
• Là đối tác lâu dài trong việc điều chỉnh các giải pháp tài chính phù hợp với từng giai đoạn trong cuộc sống của khách hàng thông qua hướng tiếp cận truyền miệng (word-of-mouth)
2. Dịch vụ khách hàng:
• Cung cấp dịch vụ xuyên suốt (one-stop service) bằng việc cung cấp các giải pháp tài chính đáp ứng các nhu cầu của khách hàng
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và các phòng ban nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tốt cũng như các giải pháp tài chính tổng thể khi cần
• Tuân thủ các qui trình của công ty và các luật lệ liên quan trong việc thực hiện các giao dịch trong suốt hành trình của khách hàng tại Sun Life (tư vấn và ký kêt hợp đồng bảo hiểm, nộp hồ sơ, qui trình bồi thường,…)
• Chịu trách nhiệm xử lý các thắc mắc của khách hàng và đảm bảo thời gian thực hiện đã cam kết
3. Xây dựng thương hiệu:
• Là đại sứ thương hiệu chủ động và thường xuyên quảng bá thương hiệu Sun Life, De La Sól và thương hiệu cá nhân qua các kênh một cách chuyên nghiệp
4. Khác:
• Các nhiệm vụ/ dự án khác được phân công bởi quản lý
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Tối thiểu trình độ Cao đẳng, chuyên ngành Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Marketing .…
2. Bằng cấp: Ưu tiên ứng viên có các bằng cấp/ chứng chỉ liên quan đến Bảo hiểm Nhân thọ
3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí bán hàng/ kinh doanh, đặc biệt trong ngành tài chính
4. Yêu cầu khác:
• Tiếng Anh giao tiếp
• Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng cơ bản (Microsoft Office)
• Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
• Chủ động/ tự động viên và có khả năng làm việc dưới áp lực
• Thái độ làm việc tốt, sẵn sàng làm việc và thay đổi bản thân
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cố định: 18 triệu đến 36 VND triệu/tháng (Hoa hồng từ 15 - 25% doanh số, THƯỞNG tháng/quý/năm)
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại (cố định): 1.800.000 VND/tháng.
- Hỗ trợ thu nhập trong 2 tuần đào tạo đầu tiên: 3.000.000 VND
- Được cung cấp thiết bị để phục vụ công việc.
- Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khỏe hàng năm (quyền lợi khám chữa bệnh, nằm viện tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc).
- Hỗ trợ chi phí F&B tiếp khách tại văn phòng.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp và bài bản từ kiến thức chuyên môn, xã hội đến các kỹ năng mềm khác nhau.
- Làm việc tại môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, khơi gợi nguồn cảm hứng.
Thời gian làm việc: 9h-18h từ Thứ 2 đến Thứ 6, Nghỉ Thứ 7-CN.
Mức lương
Từ 18 đến 36 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.